น้ำท่วมสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้

สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งในภาคใต้ น่าเสียดายอย่างยิ่งที่ปีใหม่นี้ หลายๆคนคงจะอดไปเที่ยวกันเลย เพราะว่าหลายๆสถานที่นั้นได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม หลังจากที่สภาวะน้ำภาคใต้เริ่มคลี่คลายขึ้น อีกไม่นานครับ เราจะได้ไปเที่ยวกันอีกแน่นอน สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆไม่หนีเราไปไหนแน่นอนครับ แต่ตอนนี้เจอเรื่องภัยธรรมชาติซึ่งเราห้ามกันไม่ได้ครับ ก็ต้องทำใจ อดเที่ยวกันไปก่อน โอกาสดีๆ อากาศแจ่มๆ น้ำไม่ท่วมแล้วค่อยไปลุยกัน แต่ตอนนี้น้ำท่วม เรามาช่วยเหลือพี่น้องคนไทยกันก่อนครับ "คนไทยต้องรักกันครับ"
This is a Sticky post

This will appear right below the first post. You can edit this right from the template and change it to your own post. This will appear right below the first post. You can edit this right from the template and change it to your own post.This will appear right below the first post. You can edit this right from the template and change it to your own post.

ไปเที่ยวอ่าวนางกันมั้ย อ่าวนางสถานที่ท่องเที่ยวสวย

สำหรับท่านที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวทะเล ชอบบรรยากาศธรรมชาติ เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ ผมขอแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ที่กระบี่ทางใต้ของเรานี่เอง ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่นั้นก็คือ อ่าวนา สำหรับผมเองนั้นไปครั้งแรกก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจมากที่ได้เห็นทะเลสวยๆ บรรยากาศดีๆ ที่พักที่อ่าวนางก็สบายมากครับ ร้านอาหารเพียบ ยิ่งตอนกลางคืน จะเห็นฝรั่งออกมาจับจ่ายซื้อของกันมากเลยทีเดียว เพื่อนที่ยังไม่เคยไปที่ที่อ่าวนาง ก็ลองไปเที่ยวกันดูนะครับ อยากจะบอกว่าทะเลสวยมากครับ
Read More

เกาะช้าง สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งของเมืองไทย

เกาะช้างนั้น ตั้งอยู่ที่ เขตแหลมงอบ จังหวัด ตราด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ผมอยากแนะนำให้เพื่อนไปเที่ยวมากเลยครับ เกาะช้างนั้นมีเนื้อที่ 268,125 ไร ครับ พูดได้เลยว่า เกาะช้าง เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดในหมู่เกาะทะเลอ่าวไทยแล้วก็ยังใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศไทยรองจากภูเก็ต จากประสบการณ์ที่ผมได้ไปเที่ยวเกาะช้างมา บอกได้คำเดียวเลยว่า เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากครับ ที่พักสะดวกสบาย บรรยากาศเหมาะแก่การพักผ่อน มีโอกาสเพื่อนก็ลองแวะมาเที่ยวกันดูนะครับ สำหรับเกาะช้างนั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวให้เที่ยวชมกันหลายที่เลยครับ เช่น เกาะกระดาด เกาะหมาก เกาะขาม เกาะเหลายา เกาะหวายน้ำตกคลองพลู น้ำตกธารมะยม บ้านสลักเพชร-บ้านโรงถ่าน หมู่บ้านประมงบางเบ้า ฯลฯ

ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆให้สนุกต้องไปเที่ยวกับครอบครัว

ยุคปัจจุบันนี้สิ่งที่หลายคนมองข้ามไปนั้นก็คือ ครอบครัว สิ่งหลายคนเอาแต่ทำงานๆ จนไม่มีเวลาผักผ่อน และไม่มีเวลาอยู่กับครอบ เพราะฉะนั้นแล้วหากคุณมีเวลาวันหยุดพักผ่อน ก็ควรที่จะพาครอบครัวไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆบ้าง ไปเปลี่ยนบรรยากาศ กินอาหารนอกบ้าน ครอบครัวจะได้แนบแน่นยิ่งขึ้น สถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำสำหรับครอบครับก็ควรจะเป็น ทะเล แหล่งธรรมชาติ เพราะจะได้มีเวลาอยู่ด้ยกันอย่างมีความสุข ไม่มีสิ่งรบกวนต่างๆให้รำคาญใจ สำหรับผมเองนั้นผมอยู่ภาคใต้ เมื่อมีเวลาหยุดงาน ผมเองก็จะนั่งค้นหาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ ว่ามี่ไหนบ้างที่เรายังไม่เคย ที่ไหนบ้างที่เป็นแหล่งธรรมชาติ เหมาะที่จะพาครอบครัวของเราไปเที่ยว อย่าลืมนะครับเที่ยวให้สนุกต้องไปกับครอบครัวนะครับ
Read More

เที่ยวสนุกไปกับธรรมชาติ เที่ยวเกาะลันตา จังหวัดกระบี่

เกาะลันตานั้น เป็นสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ที่น่าสนใจอีกที่หนึ่งเลยที่เดียว เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม เหมาะแก่การท่องเที่ยวและพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง เกาะลันตานั้นตั้งอยู่ที่อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ซึ่งที่นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวให้เหล่าบรรดานักท่องเที่ยวไปเยี่ยมชมกันมากมาย เช่น บ้านศาลาด่าน หาดคอกวาง หาดคลองดาว หรือหาดโล๊ะบาหรา หาดพระแอ๊ะ หรือหาดลองบีช ฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้มีความงดงามไม่แพ้ที่อื่นอย่างแน่นอน หลังจากที่เหนื่อยจากการท่องเที่ยวกันมาแล้ว ที่นี่ก็ยังมีบริการโรงแรมห้องพักสบายๆเอาไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวได้พัอผ่อนกันครับ หากหิวก็มีร้านค้า ร้านอาหาร อยู่มากมายครับ ไม่ต้องกลัวเรื่องอาหารการกินเลยครับมีเพียบ ไปเที่ยวเกาะลันตาอย่าลืมพกพากล้องถ่ายรูปไปด้วยนะครับ จะได้เก็บรูปสวยๆมาอวดกันบ้าง

"เกาะลันตา" เที่ยวสนุกไปกับสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้

จากประสบการณ์ที่ตัวผมนั้นได้เดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมาก็มากพอสมควรครับ แต่วันนี้ผมได้มาพบกับสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ผมเคยมาเป็นครั้งแรก นั้นก็คือ เกาะลันตา นั้นเองครับ ตั้งอยู่ที่อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่ ผมต้องเอารถขึ้นแพขนานยนต์ 2 แพด้วยกันกว่าจะไปถึงเกาะลันตาใหญ่ครับ ซึ่งเมื่อไปถึงเกาะลันตาผมก็รู้สึกถึงความสดชื่นในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ หลังจากนั้นผมก็มุ่งตรงไปยังที่พักแล้วเอาของไปเก็บ จากนั้นก็มาเดินเล่นสัมผัสบรรยากาศชายทะเล เดินเล่นกินลม เด็กๆก็วิ่งเล่นกันสนุกเลยครับ มันเป็นภาพบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกและมีความสุขจริงๆครับ หลังจากที่เราได้ท่องเที่ยวกันมาทั้งวันแล้วก็ถึงเวลานอนที่แสนสบายแล้วครับ ผมรีบอาบน้ำและเข้านอนเลยครับเนื่องด้วยเหนื่อยจากการเดินทางและท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆกันมาทั้งวัน และอยากจะบอกว่าห้องพักที่นี่สบายมากครับ ผมพักที่โรงแรม ลันตา ลอดจ์ รีสอร์ท ห้องสบายมากเลยครับ ใครที่มาเที่ยวเกาะลันตาลองแวะมาพักดูได้เลยนะครับ บริการดีครับ
Read More

สถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ แหล่งธรรมชาติที่น่าสนใจ

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ที่น่าสนใจนั้น มีอยู่หลายที่ด้วยกัน ซึ่งแต่ละที่ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสวยงามและบรรยากาศน่าพักผ่อน เต็มไปด้วยธรรมชาติที่น่าหลงไหล สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆที่จะได้ยินกันกันบ่อย เช่น แหลมพรหมเทพ สะพานหิน เกาะพีพี ไร่เลย์ เกาะลันตา หาดเฉวง ฯลฯ ท่านสามารถดูรายละเอียดของสถานที่ท่องเที่ยวภาคใต้ต่างๆได้ที่เว็บไซต์ http://www.thai-tour.com/thai-tour/South/south_index.htm ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยวของภาคใต้เอาไว้ด้วย

พักผ่อนในวันหยุด ท่องเที่ยวชื่นชมธรรมชาติ เพิ่มความสดชื่นให้กับชีวิตของเรา แวะมาเที่ยวทางใต้กันบ้างนะครับ แล้วคุณจะรู้ว่า สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ อีกหลายที่ที่คุณยังไม่ได้สัมผัส
Read More

ความประทับใจที่ได้เที่ยวเมืองไทย

ตัวผมเองนั้นเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยมีเวลาได้ท่องเที่ยวมากนัก เพราะชีวิตผมส่วนใหญ่จะอยู่กับหน้าจอคอมพิวเตอร์เสียมากกว่า นานๆครั้งที่ชีวิตผมจะได้มีวันหยุดและได้ออกไปเที่ยวกับเขาสักที และแล้ววันหยุดของผมก็มาถึง ซึ่งมันเป็นวันหยุดที่อยู่ในความประทับใจของผมวันหนึ่งเลย

เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมเองนั้นอยากจะพาแฟนไปเที่ยวทะเลบ้าง ผมก็เลยเข้าเว็บ ค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆดู แล้วก็เจออยู่ที่หนึ่งที่ถูกใจ อยากจะลองไปเที่ยวดูมาก นั้นก็คือ อ่าวนาง จังหวัดกระบี่ นั้นเองครับ หลังจากที่ผมได้ศึกษาข้อมูลการเดินทางเรียบร้อยแล้ว วันรุ่งขึ้นก็เดินทางไปที่อ่าวนางทันทีครับ เมื่อไปถึงที่นั้น ภาพแรงที่เห็นคือท่องทะเลสวยๆน้ำใสๆ กับบรรยากาศน่าผักผ่อนมาก ผมนึกขึ้นในใจว่า สถานที่ท่องเที่ยวสวยๆนี่ช่างทำให้มีความสุขเสียเหลือเกิน ผมใช้เวลาในการพักผ่อนอยู่ที่นั้นเป็นเวลา 3 วันด้วยกัน พักผ่อนกันเต็มที่ไปเลย

และสิ่งที่ผมประทับใจมากที่สุด ก็คือได้เห็นรอยยิ้มของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินั้นเองครับ มันทำให้ผมรู้สึกว่าเขมีความสุขกับการมาเที่ยวเมืองไทยของเรามาก
Read More

สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย เมืองที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม

การที่เราจะได้ผักผ่อนในวันหยุดงานให้สบายนั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้และเป็นสิ่งที่ควบคู่ไปกับการผักผ่อน นั้นก็คือการท่องเที่ยวนั่นเอง ในชีวิตของคนเรานั้นช่วงวันหยุดนี้แหละที่เป็นช่วงที่มีความสุขที่สุดของคนทำงาน เพราะมันเป็นโอกาสเดียวที่จะได้มีโอกาสอยู่กับครอบครัวที่เรารัก โดยการทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน

ถ้าจะพูดถึงสถานที่ท่องเที่ยวนั้น ว่าที่ไหนน่าเที่ยวที่สุด ผมบอกได้คำเดียวว่าไม่ต้องบินลัดฟ้าไปเที่ยวที่ไหนให้ไกลครับ เพราะว่าเมืองไทยของเรานี่แหละครับคือสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยที่สุด น่าเที่ยวที่สุดแล้ว นอกจากบรรยากาศ วิวทิวทัศน์ที่สวยงามแล้ว ยังมีวัฒนธรรมที่ล้ำค่าของคนไทยที่สวยงามอีกด้วย เพราะฉนั้นแล้ว ถ้าวันนี้เป็นวันหยุดของคุณ อย่ารอช้านะครับ รีบเปิดเว็บไซต์ศึกษาข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวกัน แล้วพาครอบครัวของคุณไปเที่ยวไปพักผ่อนกัน